เสียงเรียกร้องจากคนไทยคนหนึ่งที่รักและหวงแหนประเทศไทย

จดหมายเปิดผนึก

ขอบคุณภาพจากFacebook

เรียน พณ ฯ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่นับถือ

ดิฉันชื่อรัตนา ได้โอนสัญชาติเป็นชาวอเมริกันเมื่อปี 1993 บอกตามตรงว่าอยู่ที่ไหนก็สู้ประเทศไทยของเราไม่ได้ ดิฉันเป็นคนรักความถูกต้อง และยุติธรรม สองประเทศที่ฉันจะยอมตายให้ได้ ก็คือประเทศไทยและอเมริกาฉันได้ติดตามข่าวประเทศไทยเสมอมาและมีความเป็นห่วง อย่างมาก ตอนที่ได้รู้ว่าคุณอภิสิทธิ์ จะเป็นนายกรัฐมนตรี ดิฉันมีความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและรู้สึกซาบซึ้ง น้ำตาไหลที่เห็นคุณก้มลงกราบพระเจ้าอยู่หัว และคุณบอกว่าคุณจะรักษากฏเหล็กเก้าข้อ หนึ่งปีผ่านไปการกระทำของคุณมันช่างแตกต่างจากคำพูดของคุณ ดิฉันไม่อยากให้คุณเป็นเหมือนอย่างนายทักษิณ คนนั้นเป็นคนชั่วอย่างหาที่ติมิได้ และยังมีคนชั่วอีกมากมายในรัฐบาลของคุณ ตราบใดถ้าไม่ปราบพวกนี้ให้ออกจากวงการการเมืองของประเทศไทยๆคงจะแย่ลงแย่ลง ไปเรื่อยๆ คุณเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ทั้งประเทศยกย่อง ให้เกียรติ ฉะนั้นเกียรติและศักดิ์ศรีจึงเป็นสิ่งที่มีค่าเหนือสิ่งอื่นใด คุณควรจะรักษาคำพูดที่คุณได้ให้สัตยาบันต่อหน้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ดิฉันว่าเขาควรไปเลี้ยงควายดีกว่า ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณแต่งตั้งให้เขาเป็นฝ่ายรักษาความมั่นคงของประเทศ ได้อย่างไร มีแต่ความฉ้อฉล เรื่องคดี ๗ ตุลานั้น นายพัชรวาท นายสุชาติและนายตำรวจอีกหนึ่งคน สมควรจะถูกจับไปตั้งนาน ยังหน้าด้านอยู่ได้อย่างไร เป็นประเทศอื่นเขาลาออกหรือไม่ก็ฆ่าตัวตายไปนานแล้ว รวมทั้งนายสมชายน้องเขยของนายทักษิณด้วย และถ้าคุณไม่กล้าพอที่จะปราบพวกคนชั่วๆเหล่านี้ คุณก็สมควรลาออกไปด้วยเหมือนกัน เพราะทุกๆวัน ความศรัทธาที่ดิฉันที่มีต่อคุณมันเริ่มลดเหลือน้อยลงไปเต็มที คนเราเกิดครั้งเดียวแล้วก็ตายครั้งเดียว ความซื่อสัตย์ต่อหน้าที่และตัวเองเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ ตายไปแล้วก็มีแต่คนยกย่องสรรเสริญเยินยอและความดีเหล่านั้นก็จะตกทอดไปชั่วลูก ชั่วหลาน ฉันเวทนากับพวกคนชั่วๆทั้งหลาย โกงกินบ้านเมือง ไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักพอ เห็นผิดเป็นชอบ คุณรู้ไหมว่าถ้าประเทศไทยไม่มีพวกคนเหล่านี้ ประเทศไทยจะเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์และพรั่งพร้อมไปทุกอย่าง

คุณอภิสิทธิ์คะ ดิฉันกราบวิงวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกจงดลบันดาลให้ คุณมีจิตใจที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และช่วยแก้ไขในสิ่งที่ผิด อย่าให้ไอ้พวกชั่วๆที่อยู่ใกล้ตัวคุณมาทำลาย ประเทศไทยของเราเลย และอย่าให้นายห้อยและพวกของมันขี่คอคุณอีกต่อไปเลย เพราะถ้าคุณมัวแต่กลัวบารมีของพวกมัน รวมทั้งนายสุเทพด้วย คุณจะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดหรอกและชื่อเสียงเกียรติยศทั้งของคุณและวงศ์ตระกูลของคุณก็จะเสียและเน่าฟอนเฟะไปกับไอ้พวกชั่วๆเหล่านี้ และกรรมชั่วที่มันโกงกินบ้านเมืองอีกไม่นานหรอกพวกมันก็จะฉิบหายวายวอดไปตามกันเช่นเดียวกับนายทักษิณ ที่กำลังรับกรรมอยู่ขณะนี้ ลูกของเขาก็ติดยาเพราะพ่อของเขาค้ายาก็เลยตกทอดไปถึงลูกหลานของมัน คุณต้องเชื่อฉันนะเพราะดิฉันเองก็กำลังเผชิญกรรมอยู่ทุกวันนี้ แต่ดิฉันไม่ได้ไปโกงใครนะ กรรมของฉันนั้นเป็นกรรมของอดีตชาติ เรื่องนี้มีจริงนะ เมืองไทยเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ ดิฉันจำได้ว่าในหลวงได้สาปแช่งคนชั่วไว้ว่า ถ้าใครโกงกินประเทศชาติแม้แต่น้อยนิดก็ขอให้มีอันเป็นไป ทุกวันนี้ฉันหมั่นสร้างแต่ความดีเพื่อที่ให้กรรมในชาติอดีตเบาบางลง ดิฉันมีเวลาแค่หกปีดิฉันจึงอยากจะสร้างความดีไว้ให้มากๆ ถ้าหากดิฉันสามารถฆ่านายทักษิณเพื่อแลกกับความสงบสุขของประเทศไทยดิฉันพร้อม ทุกเมื่อ
ดิฉันคิดว่าถ้านายคนนี้ตายสักคนเดียวทุกอย่างก็คงจะจบ มันชั่วจริงๆบ้านเกิดของมันมันยังสามารถทำลายได้ ลูกๆและเมียของมันก็ยังอยู่ที่เมืองไทยก็ยังใช้แผ่นดินไทยเป็นที่ซุกหัวนอน ดิฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขาทำไมยังกล้าออกมาลอย หน้าลอยตา ถ้าเป็นดิฉันคงจะต้องไปบวชล้างมลทินให้พ่อของเขาแล้วละ ส่วนพวกของมันก็ยังไม่หมด พวกคนไทยที่รู้จักผิดชอบชั่วดีก็ได้แต่ฝากความหวังเป็นอย่างสูงไว้กับท่านนายก คุณอภิสิทธิ์ เอากฏเหล็กเก้าข้อของคุณออกมาใช้ให้เต็มที่ประเทศไทย ของเราเป็นประเทศที่น่าอยู่มากนะ พืชพันธ์ธัญาหารก็อุดมสมบูรณ์กว่าประเทศไหน ๆ ในโลกนี้ ดิฉันกล้าพูดได้อย่างเต็มปาก
ท่านนายก อภิสิทธิ์ คะ ประเทศไทยจะไปรอดหรือจะล่มจมฉิบหายตกอยู่ในเงื้อมมือของคุณนะคะ คุณจะต้องอยู่ข้างเดียวกับประชาชนนะคะ คุณคงจำคำของในหลวงได้นะคะ อย่าให้คนชั่วครองเมือง และขอให้คุณสนับสนุนคนดี คนเหล่านั้นจะได้มีกำลังใจ ดิฉันจะส่งซีดีของวันที่ ๗ ตุลาส่งไปให้คนทั่วโลกได้ดู ให้เขาได้รับรู้ความจริงว่าความชั่วร้ายของตำรวจไทยซึ่งเป็นพวกของนายทักษิณ เป็นอย่างไร แล้วรัฐบาลของคุณยังเอาผิดกับพวกมันไม่ได้ จะให้อายม้วนไปเลย ขนาดนายกของเกาหลีไม่ได้ทำความผิดด้วยตัวเองต้องกระโดดหน้าผาตายเพราะทนไม่ได้ที่มีญาติพี่น้องคอรัปชั่น คุณเห็นหรือเปล่าว่า เกียรติและศักด์ศรีของความเป็นคนมันอยู่เหนือสิ่งใด ถ้าคุณเป็นคนเช่นเดียวกับนายกเกาหลี คุณจะต้องปราบพวกชั่วๆ ให้ออกไปจากวงการเมืองไทย และอย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเอง กล้าที่จะพูดก็ต้องกล้าที่จะทำด้วย และต้องมีความเด็ดขาดให้สมกับที่คนไทยยกย่องให้เป็นนายกรัฐมนตรี และดิฉันจะจารึกคุณงามความดีของคุณไว้ให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกได้รับรู้และยกย่องสรรเสริญคุณ

อ้ออีกอย่างหนึ่งค่ะ ช่วยขจัดพวกสื่อชั่วๆที่เห็นแก่อามิสสินจ้างด้วยนะคะ พวกนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของบ่อนทำลายชาติ และข้อสำคัญที่สุดควรจะปลูกฝังให้เด็กคนไทยทุกคนรู้จัก กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ มีศีลธรรม จรรยาบรรณ มีสัจจธรรม รู้จักรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ ควรจะต้องฝังลึกให้ไปถึงรากเหง้า เพราะเด็กเปรียบเสมือนทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของประเทศ และเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นและมีสิ่งเหล่านี้ติดมากับตัวประเทศไทยก็มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง จะได้ไม่มีนักการเมืองชั่วๆอย่างเช่นเป็นอยู่ขณะนี้ อย่าลืมนะคะประเทศไทยอยู่ในเงื้อมมือของคุณ และดิฉันขอให้คุณมีความกล้าหาญที่จะเอาคนชั่วๆออกไปจากวงการเมืองนะคะ นายสุเทพสมควรจะถูกไล่ออกไปตั้งแต่งานอาเชียนที่พัทยาแล้ว มางานนี้อีกที่เก็บ นายตำราจชั่วเอาไว้ ตัวเขาเองก็คงจะชั่วเช่นเดียวกันก็เลยไปทางเดียวกันได้ คุณอภิสิทธิ์คะอย่าให้นายสุเทพมาทำลายเกียรติและศักดิ์ศรีของคุณนะคะ มันไม่ใช่แค่ลำพังคุณคนเดียวนะคะ มันจะเสียตกไปถึงชั่วลูกชั่วหลานของคุณด้วยนะคะ คุณจะต้องทำให้ลูกหลานของคุณเดินยืดอกได้อย่างสง่าผ่าเผยและมีความภาคภูมิใจ ที่มีพ่อชื่ออภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไปไหนไม่ต้องอายใคร อย่าให้เหมือนอย่างตระกูลชินวัตร ดิฉันและชาวไทยทั่วโลกยังฝากความหวังของประเทศไทยไว้กับคุณนะคะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครองคนดีจากเงื้อมมือคนชั่วด้วยเทอญและขอให้ไอ้พวก ชั่วๆที่มันคอยแต่จะโกงกินประเทศชาติต้องฉิบหายไปในเร็ววัน ทุกครั้งที่ดิฉันได้ดูภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ ๗ ตุลาดิฉันมีความรู้สึกเจ็บปวดแทน

พ่อแม่และญาติพี่น้องของพวกเขาที่ต้องสูญเสียคน ที่รักไป ดิฉันได้สูญเสียลูกชายคนหนึ่งไปเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว
ความเจ็บปวดมันยังไม่สามารถลดเลือนหายลงไปได้แม้แต่น้อยนิด แล้วพวกเขาล่ะ พวกเขาช่างน่าสรรเสริญจริงๆที่ยอมสละชีพเพื่อชาติและคนๆหนึ่งในนั้นเป็นลูก หลานของคุณหรือเป็นคนที่คุณรัก คุณจะรู้สึกอย่างไร คุณก็คงจะเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสเช่นเดียวกับพวกเขา และผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ถูกตำรวจยิงไปถูกที่สมอง ยังนอนอยู่ที่รพ.เธอช่างมีจิตใจที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยวเสียจริง ดิฉันเห็นเขาทีไรอดร้องไห้ไม่ได้คุณควรจะส่งคนไปให้ความช่วยเหลือเธอนะคะ การนอนอยู่แบบนั้นเป็นปีมันทรมานแสนสาหัสนะคะ ช่วยสนับสนุนเธอในด้านค่าใช้จ่ายให้เธออยู่อย่างสดวกสบายกว่านี้

ดิฉันทราบดีค่ะ เพราะว่าดิฉันเป็นคนที่พิการต้องนั่งอยู่ในรถเข็นไฟฟ้ามาเป็นเวลาสิบปีแล้ว มันไม่มีความสนุกเลย ทรมานอย่างแสนสาหัสเพราะมีโรคแทรกซ้อน และทุกวันนี้ดิฉันก็ได้แต่รอเวลาของฉันให้มาถึง คุณอภิสิทธิ์ต้องสนับสนุนคนดีๆให้มากๆนะคะ ดิฉันอยู่ที่อเมริกาพูดแต่น้ำใจของคนไทยให้กับคนต่างชาติฟัง ดิฉันคิดว่าไม่มีที่ไหนที่มีน้ำใจประเสริฐเช่นคนไทย แต่ถ้าหากคุณยังเก็บไอ้พวกชั่วๆไว้อยู่ ดิฉันคงไม่กล้าไปพูดกับคนต่างชาติว่าประเทศไทยดีอย่างไรอีกต่อไป ดิฉันมีเวลาเหลืออีกหกปีเท่านั้นดิฉันขอกราบวิงวอนให้คุณอภิสิทธิ์ทำให้ฉัน มีความสุขได้ไหมคะ ความสุขของดิฉันคือ ปราบไอ้ข้าราชการ ตำรวจ ทหาร ส.ส. ที่ฉ้อฉลให้เด็ดขาดและจริงจังเสียที

ส่วนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ สมควรที่จะถูกไล่ออกเป็นอย่างยิ่งเพราะไม่มีความเหมะสมกับตำแหน่งหน้าที่แม้ แต่นิดเดียว ถ้าเป็นประเทศที่เขามีศักยภาพพอเขาต้องพิจารณาตัวเองได้แล้ว แต่นี่ยังทนหน้าด้านอยู่ได้อย่างไร ช่างเป็นคนที่ไร้ยางอาย ไร้ศักดิ์ศรีเสียจริงๆ ดิฉันเห็นเขาในทีวี ครั้งใด ดิฉันอยากจะถ่มน้ำลายรดหน้าเขาเสียจริง พวกนี้เกิดมาเสียชาติเกิดเสียจริงดิฉันขอสาปแช่งพวกรัฐบาลบางคนที่ชั่วช้าสามานย์ ที่คิดแต่จะโกงบ้านกินเมือง ขอให้พวกมันเหล่านั้นตกกับความหายนะในเร็ววัน และขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองในหลวงของเราให้มีพระพลามัยที่แข็งแรง เพราะพระองค์เป็นที่พึ่งทางใจของชาวไทยทั้งชาติและดิฉันขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิช่วยเติมเต็มความกล้าหาญให้กับคุณอภิสิทธิ์ปราบพวกชั่วๆให้สิ้นซากเสียที

ท้ายที่สุดนี้ดิฉันและพี่น้องชาวไทยทั้งหลายจะคอยเป็นกำลังใจให้ท่านนายก นะคะ และถ้าคุณกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวดิฉันพร้อมที่จะถวายชีวิตให้กับคุณได้นะ ถึงแม้ดิฉันจะเป็นแค่ชาวบ้านจนๆคนหนึ่ง ดิฉันก็รักษาคำพูด รักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของดิฉัน ดิฉันไม่ยอมให้ใครมาย่ำยี อย่าลืมนะคะพวกเราขอฝากประเทศไทยไว้กับมือของคุณ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ ยุติธรรม ตลอด ๖ ปีที่ฉันเหลืออยู่นี้ ดิฉันจะเฝ้ารอดูผลงานของคุณ ดิฉันขอให้คุณทำให้ฉันสมหวังสักครั้งก่อนที่จะตายจะได้ไหมคะอย่างไรดิฉันก็ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ด้วยความเคารพและนับถือ
รัตนา
ขอบคุณข้อมูล Fw mail

ใส่ความเห็น

